SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

1.   ค่อยๆปรับเปลี่ยน

จากคนที่ไม่เคยออกกำลังกาย หรือดูแลเรื่องการกินเลย จะให้เริ่มออกกำลังกายทุกวัน กินต้องเป๊ะนี่ บอกเลยว่ายาก การที่เราทำแบบเดิมมาเป็นเวลานาน จนเป็นนิสัย จะให้เปลี่ยนในหนึ่งวัน เป็นไปไม่ได้ ต้องค่อยๆทำ ค่อยๆเปลี่ยน สรุปคือต้องสร้างนิสัยใหม่ มาแทนนิสัยเก่าที่มันไม่ดี
ในบทความต่อไป จะมาบอกวิธีการในการเปลี่ยนนิสัยง่ายๆ ในแต่ละวัน ที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักเห็นผลได้อย่างแน่นอน

________________________

ตามที่สัญญาเอาไว้ ในบทความนี้เราจะช่วยให้คุณลดน้ำหนัก โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในแต่ละวัน

1.  ควบคุมปริมาณ

เริ่มมจากการควบคุมปริมาณการกินในแต่ละมื้อ คนส่วนใหญ่ที่น้ำหนักขึ้น เพราะพวกเค้ากินในปริมาณที่มากเกินความต้องการ ต่อให้คุณกินอาหารที่มีประโยชน์ แต่กินมากจนเกินไป ก็ทำให้อ้วนได้เหมือนกัน วิธีการง่ายๆ ในแต่ละมื้อควรมี

·       โปรตีน (1 ฝ่ามือ)

·       แป้ง (1 อุ้งมือ)

·       ไขมันดี (1หัวแม่โป้ง)

·       ผัก (1กำมือ)

สำหรับผู้หญิงสามารถใช้หลักปริมาณควบคุมอาหารตามที่กล่าวมาข้างต้น สำหรับผู้ชายอาจเพิ่มปริมาณเป็นสองเท่า ยกตัวอย่างเช่น โปรตีนอาจเป็น 2 ฝ่ามือ
2.  คิดบวก
เวลาพูดคำว่าไดเอท คนส่วนใหญ่จะนึกถึงการกินอาหารที่ไม่อร่อย ในปริมาณน้อย พวกไข่ต้ม ไก่จืดๆ อยากให้เลี่ยนความคิดว่าการกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาหารมีรสชาติอร่อย ทำให้เราแข็งแรง การกินข้าวไม่ได้ทำให้อ้วน ที่คุณอ้วนเพราะคุณกินเยอะเกินไป ถ้าคุณชอบกินของหวาน ของมัน ของทอด ของพวกนี้ ถามว่ากินได้ไหม กินได้แต่ในปริมาณที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ส่วนตัวมองอาหารว่าเป็นสิ่งที่ให้พลังงานกับร่างกาย คุณยังสามารถมีความสุขกับการกินได้ เพียงแค่ต้องปรับมุมมองว่า เรากินในปริมาณที่มากเกินไปรึป่าว

3.  จดว่าวันนี้เรากินอะไรไปบ้าง

ถ้าคุณคิดที่จะเริ่มลดน้ำหนักแบบถาวร เห็นผลในระยะยาว แนะนำให้จดทุกอย่างที่คุณกินในแต่ละวัน คนส่วนใหญ่คิดว่าตัวเองกินดี แต่คุณรู้แน่นอนรึป่าว การที่คุณจดลงไปในกระดาษ ทำให้เราเห็นภาพชัดขึ้นว่า สมมุติวันนี้กินน้ำน้อยมาก ไม่มีเนื้อสัตว์เลย มีแต่กินขนม มิน่าละวันนี้รู้สึกหิว ทีนี้เรารู้แล้วว่าพรุ่งนี้ต้องกินเนื้อสัตว์เพิ่มนะ คุณไม่จำเป็นต้องจดไปจนตลอด แค่ในเบื้องต้น พอเริ่มเป็นนิสัย เรารู้แล้วว่าในแต่ละวันเราต้องกินอะไรบ้าง ก็จะง่ายขึ้น
4.  เตรียมการล่วงหน้า

เวลาที่เรายุ่ง หรือเหนื่อยมาจากการทำงาน สิ่งสุดท้ายที่อยากทำคือทำกับข้าว หรือกินอาหารที่มีประโยชน์ เวลาเราหิว อะไรอยู่ตรงหน้าก็คว้าเข้าปาก ถ้าคุณอยากลดน้ำหนักให้เห็นผล ให้เตรียมการล่วงหน้า สมมุติพรุ่งนี้เรามีประชุมทั้งวัน พกข้าวที่เราทำเอาไว้ไปที่ทำงาน หรือรู้ว่าอาทิตย์นี่กลับบ้านดึก เตรียมข้าวกล่องเก็บไว้ในตู้เย็น กลับมาอุ่นอย่างเดียว

5.  ขยับร่างกาย
คนส่วนใหญ่คิดว่าจะลดน้ำหนักต้องไปออกกำลังที่ยิมเท่านั้น อันนั้นก็ใช่ แต่ถ้าวันไหนคุณมีธุระด่วนขึ้นมาละ คุณสามารถเลือกเดินขึ้นบันไดแทนลิฟต์ได้ไหม หรือเดินไปซื้อของ ไม่ต้องขับรถไป อยากให้มองการออกกำลังกายให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่ทั้งวัน อยากให้หาเวลาพักระหว่างวันเดินไปกินข้าว เดินรอบตึก การที่จะมี lifestyle ที่แข็งแรง คุณต้องสนุกไปกับมัน การลดน้ำหนักก็เช่นกัน อย่ามองวางอดอาหารสัก 1 เดือนเด่วน้ำหนักก็ลง มันอาจจจะลงแต่เด่วก็กลับขึ้นมาอีก การลดน้ำหนักที่ปลอดภัย แบบถาวร เห็นผลในระยะยาว คุณต้องสนุกกไปกับมัน หากิจกรรมที่ตัวเองชอบทำ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ รับรองได้ว่าลดน้ำหนักรอบนี้ เห็นผลชัวร์

https://youtube.com/channel/UCCNVpRa4bDoeUvxm6TBTmlg

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.