SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

3 สิ่งนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก

กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักอยู่รึป่าว ถ้าคุณกำลังรู้สึกอึดอัดกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น หรือกังวลกับน้ำหนักตัวที่ไม่ลง ทำให้คุณเครียด รู้สึกไม่อยากออกไปเจอใคร คุณใส่เสื้อสีเข้ม ตัวใหญ่เพื่อปกปิดร่างกาย ส่งผลถึงความสัมพันธ์กับตัวเองและคนรอบข้าง
คุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว

เวลาที่เรามีสุขภาพดี น้ำหนักลง เราก็จะมีความมั่นใจในตัวเอง ส่งผลให้เรากล้าที่จะลองทำหลายๆสิ่งในชีวิต ทั้งนี้ ทั้งนั้น มันไม่มีสูตรตายตัว หรือยาวิเศษในการลดน้ำหนัก แต่คุณเคยสังเกตไหมว่า อะไรที่ทำให้บางคนประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ในขณะที่อีกหลายคนน้ำหนักไม่ลงเลย อะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บางคนลดน้ำหนักได้เห็นผล

 จากประสบการณ์ฟิตเนสโค้ชชิ่งมานานกว่า 7 ปี หัวใจสำคัญในการลดน้ำหนักที่ได้ผล คือคุณต้องมีโปรแกรมที่เหมาะสมกับกิจวัตรประจำวัน lifestyle ของเรา สิ่งที่คุณเอามาปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ถ้าคุณเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายที่ยิม อาจหากิจกรรมสนุกทำกับเพื่อน เช่น เดินในสวน ปั่นจักรยาน สรุปง่ายๆคือ ถ้าคุณรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำ มันจะทำให้เรารู้สึกว่า ไม่ใช่ทำเพื่อแค่การลดน้ำหนัก แต่มันคือ healthy lifestyle ในระยะยาว

 

ถ้าคุณพร้อมที่จะลดน้ำหนัก (ถาวร) ลองเริ่มจาก 3 สิ่งต่อไปนี้

1.   โภชนาการ
คุณรู้แล้วว่าอาหารเป็นหัวใจสำคัญในการลดน้ำหนัก แต่คุณรู้ไหมว่าไดเอตแบบไหนที่เหมาะกับตัวคุณ ถ้าคุณอยากลดน้ำหนักแต่ไม่ดูแลเรื่องการกินเลย ก็คงไม่เห็นผล แต่จะให้เราคุมอาหารเป๊ะ กินคลีนตลอด ก็ไม่ไหว เพราะชีวิตคงเป็นอะไรที่ขาดรสชาติ ให้กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีน ข้าว ไขมันดี เลี่ยง ของมัน ของทอด ของหวาน 80% อีก 20% ก็ให้รางวัลกับชีวิตได้บ้าง วิธีการนี้จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกว่าต้องอดอาหาร และยังมีความสุขกับการกิน ลองไอเดียข้างล่างดูนะคะ
·       หลังจากตื่นนอน 1 ชม. ให้กินอาหารที่มีกากใยอาหารและโปรตีนสูงมื้อเช้า จะทำให้คุณอิ่มท้องและไม่หิว และคว้าขนมเข้าปาก อาหารโปรตีนสูงพวก ไข่ เนยถั่ว เนื้อสัตว์ พวกกากใยอาหารสูงเช่น ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง ผัก

·       ดื่มน้ำตลอดทั้งวันให้ได้อย่างน้อย 8 แก้ว บางครั้งที่คุณรู้สึกหิวอาจเป็นเพราะกระหายน้ำ การดื่มน้ำเยอะๆช่วยขับของเสียในร่างกายออกมา คนที่ดูตัวบวม น้ำหนักไม่ลง อาจเป็นเพราะกินน้ำน้อย ทำให้ร่างกายกักเก็บของเสียเอาไว้

·       หลีกเลี่ยงพวกน้ำผลไม้กล่อง น้ำโซดา เพราะมีน้ำตาลเป็นส่วนผสมอยู่มาก น้ำเปล่าดีที่สุด

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.