SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

สร้างโฆษณาอย่างไร? ให้ลูกค้าปลื้มแบรนด์ แถมคืนกำไรสู่สังคม

สร้างโฆษณาอย่างไร? ให้ลูกค้าปลื้มแบรนด์ แถมคืนกำไรสู่สังคม

กลับมาพบกันในตอนสุดท้ายแล้วนะครับ วันนี้เราจะมารู้วิธีเริ่มต้นโฆษณากับ SHOCKDEE

แค่ 1นาทีกับ 5 Step เท่านั้นไปดูกันเลยครับ

ถ้าคุณพร้อม มาลองใช้สื่อโฆษณาของ Shockdee

 รับรองว่าการสื่อสารโฆษณาและประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจคุณในครั้งนี้ จะมีแต่ความปัง ไม่พังแน่นอนครับกับ 5 Step ง่ายๆ คลิกปุ๊บ ได้ลงโฆษณาปั๊บ แถมได้ทำ CSR ไปด้วย

 
1.     กรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ https://www.shockdee.com/support.php

เพียงแค่กรอกชื่อ และช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็น ID Line, E-mail, หรือ เบอร์โทรศัพท์ สามารถ               ให้ข้อมูลกับ Shockdee ได้ทั้งหมดครับ ซึ่ง Shockdee เรามีนโยบายป้องกันข้อมูลความเป็นส่วนตัว               ดังนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลว่าข้อมูลส่วนบุคคลจะรั่วไหลครับ เมื่อกรอกรายละเอียดการติดต่อกลับแล้ว                สามารถแจ้งความประสงค์ต่างๆ ในช่องให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดเตรียมข้อมูลที่เป็น               ประโยชน์ต่อคุณได้ครับ

 

2.     เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อให้รายละเอียดข้อมูล

 เมื่อกรอกข้อมูลผ่านระบบเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อนำ               เสนอ Package ในการลงโฆษณากับ Shockdee พร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราอาจจะนำเสนอเพิ่ม   เติมให้กับคุณ อีกทั้งจะช่วยแนะนำ Package การโฆษณา ที่เหมาะสมกับแบรนด์ธุรกิจของคุณมาก       ที่สุด้ด้วยครับ เจ้าหน้าที่ของเราเป็นกันเองและจริงใจ คุณสามารถสอบถามข้อมูลได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่               ยินดีให้บริการคุณอย่างเต็มที่เพื่อทำให้คุณรู้สึกว่า Shockdee เป็นที่ปรึกษาที่ดีในการทำสื่อโฆษณา            ไม่ใช่แค่เพียงต้องการขายสื่อโฆษณาอย่างเดียวครับ

 

3.     เลือก Package การโฆษณาที่ต้องการ

 หลังจากเจ้าหน้าที่นำเสนอข้อมูลต่างๆ แล้ว คุณสามารถนำไปพิจารณาก่อนการตัดสินใจและเลือก                Package การโฆษณาที่ต้องการได้เลย หากต้องการสิทธิพิเศษเพิ่มเติมหรือการสนับสนุนจาก                               Shockdee ในด้านใดก็สามารถพูดคุยตกลงกันได้ทุกกรณีครับ

 

 

4.     ส่งชิ้นงานคอนเทนต์ที่ต้องการจะเผยแพร่บนช่องทางโฆษณา ของ Shockdee

 

เมื่อคุณตัดสินใจใช้สื่อโฆษณาของ Shockdee คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานเพื่อใช้ในการโฆษณาบน               ช่องทางต่างๆ ของเราได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ภาพนิ่งของผลิตภัณฑ์หรือบริการ โลโก้แบรนด์ รวมไป   ถึงการโฆษณาบนช่องทางออนไลน์ สามารถแนบแคปชั่นที่ต้องการโปรโมทให้กับเจ้าหน้าที่ของเราได้          ครับ

5.     ติดตั้งโฆษณาของคุณบนเครื่อง AED

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ว เห็นไหมหละครับ ว่าไม่ยุ่งยากอะไรเลย แถมใช้เวลาอันรวดเร็วในการลง      โฆษณาและประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจคุณบนช่องทางสื่อของ Shockdee เมื่อคุณส่งผลงานให้เรา              เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ที่เราจะทำการเผยแพร่คอนเทนต์ของแบรนด์                            ธุรกิจคุณ หลังจากนั้น หากคุณต้องการ Feedback จากการโฆษณาและประชาสัมพันธ์สามารถ                         สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมอีกครั้งได้ครับ

 

 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับการสร้างโฆษณาที่จะทำให้แบรนด์ธุรกิจของคุณสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนมหาศาล และได้ประทับตรา AED’s HERO คอยสนับสนุนติดตั้งเครื่อง AED ช่วยต่อลมหายใจให้กับคนในประเทศ คุณจะได้ทั้งเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและได้ทำ CSR ไปด้วย

ถึงแม้ว่าการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์รูปแบบนี้ จะไม่ได้มาซึ่งผลกำไรในระยะสั้นๆ หรือมีจุดประสงค์เพื่อยอดขายโดยตรง แต่การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์แบรนด์ธุรกิจไปพร้อมกับการทำโครงการ csr เพื่อสังคม จะช่วยสร้างรากฐานความมั่นคงในระยะยาวให้กับแบรนด์ธุรกิจของคุณ

หากแบรนด์ธุรกิจของคุณ มีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือสังคมแบบเดียวกันกับเรา มาร่วมลงสื่อโฆษณากับ SHOCKDEE เพื่อมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไปด้วยกันครับ คลิกเพื่อรับรายละเอียดในการลงสื่อโฆษณากับ Shockdee

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.