SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับใน EP.3 ตอนนี้เราจะเล่าให้ฟังถึง เหตุผลที่แบรนด์ธุรกิจควรเลือกช่องทางในการโฆษณากับ Shockdee

 กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับใน EP.3 ตอนนี้เราจะเล่าให้ฟังถึง เหตุผลที่แบรนด์ธุรกิจควรเลือกช่องทางในการโฆษณากับ Shockdee

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับใน EP.3 ตอนนี้เราจะเล่าให้ฟังถึงเหตุผลที่แบรนด์ธุรกิจควรเลือกช่องทางในการโฆษณากับ Shockdee

1.แบรนด์ธุรกิจของคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ AED’s HERO สิ่งนี้ จะสร้างความภาคภูมิใจที่ตอกย้ำกับอุดมการณ์ที่ธุรกิจต้องการช่วยส่งเสริมสังคมให้ดีขึ้น ผลพลอยได้ในสายตาของผู้คนที่ได้เห็นโฆษณาของคุณบนช่องทางโฆษณาของเรา นั่นคือ ภาพลักษณ์ที่ดี ที่จะช่วยผลักดันให้เกิดความเชื่อมั่นในใจของทุกคนเกี่ยวกับแบรนด์ธุรกิจ ซึ่งนำไปสู่เหตุผลข้อถัดไปครับ

2.เมื่อทุกคนเกิดการยอมรับแบรนด์ธุรกิจที่พร้อมจะช่วยดูแลสังคม พวกเขาจะเริ่มต้องการสนับสนุนแบรนด์ธุรกิจที่ดี ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจของคุณสามารถเพิ่มฐานลูกค้า เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด สร้างรายได้เพื่อความมั่นคงให้กับแบรนด์ธุรกิจในระยะยาวได้

3.ช่องทางการโฆษณาของแบรนด์ Shockdee ที่ครอบคลุม ทั้งสื่อโฆษณาออฟไลน์และสื่อโฆษณาออนไลน์

- สื่อโฆษณาออฟไลน์ของ Shockdee เราใช้วิธีการสื่อสารโฆษณา โดยการแสดงโลโก้ ภาพนิ่ง หรือคอนเทนต์ของแบรนด์ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสินค้าใหม่, การแนะนำโปรโมชั่น และอื่นๆ บนเครื่อง AED ที่ติดตั้งอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งทีมงานของเราศึกษาค้นคว้าข้อมูลแล้วว่า ในแต่ละสถานที่ติด        ตั้งเครื่อง AED สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนเท่าไหร่บ้าง (เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อมูลให้ท่านทราบ เมื่อแบรนด์ธุรกิจของคุณเลือกสื่อโฆษณาของเราครับ) เพื่อช่วยกระจายการรับรู้ได้มากที่สุด ขณะเดียวกันต้องแน่ใจว่า ผู้คนในสถานที่นั้นๆ จะได้รับประโยชน์จากเครื่อง AED นี้ด้วย

- สื่อโฆษณาออนไลน์ของ Shockdee เราสามารถช่วยกระจายข้อมูล ข่าวสารของแบรนด์ธุรกิจผ่านช่องทางต่างๆ บนโลกอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น website, youtube, facebook, และ linkedin ของเรา ซึ่งในแต่ละช่องทางจะมีฐานแฟนคลับในกลุ่มต่างๆ หากภายในช่องทางสื่อโฆษณาออนไลน์ของเราตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ธุรกิจ จะยิ่งทำให้กลุ่มลูกค้าเกิดความจงรักภักดีในแบรนด์ธุรกิจของคุณได้ เพราะ ช่องทางสื่อออนไลน์ของเรา มีการโปรโมทเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ เป้าหมายของ Shockdee ต่อการทำโครงการ csr เพื่อสังคม แน่นอนว่าบนโลกออนไลน์ การสื่อสารกระจายข้อมูลอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ธุรกิจของคุณ จะได้ชื่อเสียงไปในทิศทางที่ดีภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที

4.ทุกกระบวนการทำงานของ Shockdee เราคำนึงถึงผลประโยชน์ของแบรนด์ลูกค้าเป็นสำคัญ เมื่อลูกค้าไว้วางใจลงสื่อโฆษณากับเรา เราพร้อมใส่ใจลูกค้าทุกรายอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การสนทนาเพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ที่จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญในการทำสื่อโฆษณาคอยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า จนกระทั้งการติดตามผลหลังจากลงสื่อโฆษณาให้กับลูกค้า

5.เรามีทีมงานวิจัยที่ตรวจสอบว่า การทำสื่อโฆษณาภาพนิ่งบนช่องทางโฆษณาแบบออฟไลน์ จะช่วยทำให้ผู้ที่พบเห็นจดจำแบรนด์ธุรกิจของคุณได้มากกว่าการรับชมสื่อโฆษณาแบบเคลื่อนไหว เพราะฉะนั้น เมื่อคุณเลือกใช้สื่อโฆษณาของ Shockdee เราการันตีได้ว่า จะมีผู้ชมโฆษณาของคุณอย่างแน่นอน

จบตอนที่ 3 ไปแล้วนะครับในตอนหน้าเราจะมาเล่าให้ฟัง“เครื่อง AED ที่แบรนด์ธุรกิจของคุณจะเป็นส่วนช่วยในการติดตั้งทั่วประเทศไทยนั้น มันคืออะไร? และมีประโยชน์อย่างไร? กับคนในสังคม” รอติดตามอ่านได้ที่นี่เร็วๆนี้นะครับ

https://www.shockdee.com/csr_advertising

ไหลตาย – ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

ไม่มีใครรู้ -ว่าใครคือคนต่อไป

 จงขอบคุณสำหรับทุกวันที่คุณมี

www.shockdee.com
จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ
#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ 
#ฟิตเนส #นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ #โฆษณาเว็บไซต์ #โฆษณาออนไลน์ #การโปรโมทโฆษณา #ป้ายโฆษณา #สื่อโฆษณา #การโฆษณา #เครื่องมือการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นโฆษณาธุรกิจของคุณ ป้ายโฆษณา สื่อโฆษณา การโฆษณา

www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย www.siam-star-adwise.com  

 

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.