SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

สร้างโฆษณาอย่างไร? ให้ลูกค้าปลื้มแบรนด์ แถมคืนกำไรสู่สังคม

สร้างโฆษณาอย่างไร? ให้ลูกค้าปลื้มแบรนด์ แถมคืนกำไรสู่สังคม

การสร้างโฆษณาที่ธุรกิจได้ทำโครงการ csr เพื่อสังคม ไปพร้อมๆ กัน ทั้งคืนประโยชน์ให้กับชุมชน สังคม หรือสิ่งแวดล้อมยังมีส่วนช่วยทำให้แบรนด์ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักและสามารถพัฒนาแบรนด์ธุรกิจสู่ความ

ยั่งยืนได้ พูดแค่นี้ก็น่าตื่นเต้นแล้วใช่ไหมครับ ว่ามีการโฆษณาแบบนี้ด้วยหรอ? ปกติจะเห็นเพียงการโฆษณาเพื่อขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าเท่านั้น

ผมตอบเลยว่า มีครับ คุณจะสามารถทำการโฆษณาไปพร้อมๆ กับการทำ CSR ได้ เมื่อคุณเลือกลงสื่อโฆษณาที่แบรนด์ Shockdee

ก่อนจะไปทำความรู้จักกับแบรนด์ธุรกิจรับจ้างโฆษณาอย่าง Shockdee ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อ แต่รวมไปถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างจากแบรนด์ธุรกิจรับจ้างโฆษณาอื่นๆ เรามาเรียนรู้กับคำว่า CSR แท้จริงแล้วคืออะไร? กันก่อนเลยครับ

เมื่อธุรกิจสามารถสร้างยอดขาย เพิ่มพูนผลกำไรให้กับแบรนด์สินค้าของตัวเองได้ สิ่งหนึ่งที่หลายธุรกิจให้ความสำคัญอยู่เสมอนั่นก็คือ “เราจะทำอย่างไร เพื่อคืนผลประโยชน์ให้กับสังคม” ธุรกิจตระหนักได้ว่า เมื่อได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าแล้ว ถึงคราวที่จะคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม แน่นอนว่า มีหนึ่งคำที่คุ้นหูของทุกคน เมื่อเอ่ยถึงการทำประโยชน์เพื่อสังคมคือ การทำโครงการ csr

CSR ย่อมาจาก Corporate Social Responsibility คือ แนวคิดของธุรกิจเพื่อวัตถุประสงค์รับผิดชอบต่อสังคมหรือสิ่งแวดล้อม โดยดำเนินกิจกรรมทั้งภายนอกองค์กรหรือภายในองค์กร ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อส่วนรวม ส่งผลให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุข

การทำโครงการ csr ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดเพื่อสังคมอีกด้วย ซึ่งเป็นการตลาดที่มุ่งเน้นแนวทางการปฏิบัติเพื่อเพิ่มคุณภาพการดำเนินชีวิตของคนในสังคมให้ดีขึ้น

คำว่า CSR  สามารถแบ่งได้เป็น 3 ประเภทหลัก ดังนี้

1.         กิจกรรมเพื่อสังคม : ธุรกิจที่แสวงหาผลกำไรจากการจัดจำหน่ายสินค้า และนำรายได้หักค่าดำเนินการของธุรกิจทั้งหมดไปสร้างโครงการ csr เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับสังคม เช่น การบริจาคเงินสมทบและการสร้างโรงเรียน ที่อยู่อาศัย เป็นต้น

2.         ธุรกิจเพื่อสังคม : ธุรกิจที่แสวงหาผลกำไรจากการจำหน่ายสินค้า แต่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการทำ CSR จะอยู่ในกระบวนการทำงานของธุรกิจ เช่น การควบคุมมลพิษและการควบคุมมาตรฐานสินค้าให้มีคุณภาพเสมอ เป็นต้น

3.         กิจการเพื่อสังคม : ธุรกิจที่ถูกสร้างขึ้น โดยไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิและองค์กรสาธารณะ เป็นต้น

ซึ่ง CSR สามารถแบ่งออกเป็น 7 ชนิด ดังนี้

1. การส่งเสริมการรับรู้ประเด็นปัญหาทางสังคม (Cause Promotion)

2. การตลาดที่เกี่ยวโยงกับประเด็นทางสังคม (Cause-Related Marketing)

3. การตลาดเพื่อมุ่งแก้ไขปัญหาสังคม (Corporate Social Marketing)

4. การบริจาคเพื่อการกุศล (Corporate Philanthropy)

5. การอาสาช่วยเหลือชุมชน (Community  Volunteering)

6. การประกอบธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม (Socially Responsible Business Practices)

7. การพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตามกำลังซื้อของคนในระดับฐานรากก (Developing and Delivering Affordable Products and Services)

ในตอนต่อไปเราจะพาคุณไปเปิดโลกสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยโมเดลการดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาควบคู่กับการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์กับแบรนด์ธุรกิจ Shockdeeรอติดตามอ่านกันได้ที่นี้เร็วๆนะครับ

https://www.shockdee.com/csr_advertising

www.shockdee.com

จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ

#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ #ฟิตเนส
#นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ #โฆษณาเว็บไซต์ #โฆษณาออนไลน์ #การโปรโมทโฆษณา #ป้ายโฆษณา #สื่อโฆษณา #การโฆษณา #เครื่องมือการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นโฆษณาธุรกิจของคุณ ป้ายโฆษณา สื่อโฆษณา การโฆษณา
#ไหลตาย #ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย www.siam-star-adwise.com  

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.