SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

กลับมาพบกันในตอนที่ 3 กันแล้วนะครับตอนนี้เราจะมาทำคุยกันเกี่ยวกับการการโฆษณาด้วยป้ายโฆษณาอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุดเรามาดูเฉลยในตอนนี้กันเลยครับ…..

การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ด้วยป้ายโฆษณามีวิธีการอย่างไร ถึงจะคุ้มค่าที่สุด

จำไว้ง่ายๆ เลยครับ มีแค่ 3 ตัวอักษรเท่านั้น “O T A” เป็นยังไงตามมาดูกันเลย

1. Objective ตั้งวัตถุประสงค์การโฆษณาด้วยป้าย

ก่อนที่เราจะเลือกประเภทป้ายโฆษณาที่เหมาะสมกับแบรนด์ธุรกิจจะต้องตั้งวัตถุประสงค์ในการทำป้ายโฆษณาให้ได้เสียก่อนไม่ว่าจะเป็นเพื่อทำให้เกิดการรับรู้เพื่อทำให้เกิดการจดจำเพื่อทำให้เกิดการเรียกแบรนด์ออกมาจากความคิดได้(recalled)หรือเพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อและการใช้สินค้าสิ่งนี้จะนำไปกำหนดกลยุทธ์งบประมาณและทิศทางในการทำสื่อโฆษณาสินค้ารูปแบบป้ายได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

2. Target เลือกกลุ่มเป้าหมายก่อนทำป้ายโฆษณาส่วนใหญ่เราจะได้ยินว่าการโฆษณาด้วยการติดป้ายในพื้นที่สาธารณะจะไม่สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้จึงกลายเป็นการสื่อสารแบบวงกว้างใครก็ได้จะเพศไหนอายุเท่าไหร่หรือมีลักษณะเป็นอย่างไรก็จะได้เห็นสื่อโฆษณาสินค้าบนป้ายทั้งหมดซึ่งทำให้เกิดการเมินเฉยหรือไม่สนใจป้ายโฆษณาของคุณงบประมาณที่ลงทุนไปอาจจะเสียเปล่าแต่จริงๆแล้วแบรนด์ธุรกิจสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายของแต่ละพื้นที่ในการโฆษณาได้ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดอายุการศึกษาอาชีพรายได้สถานะครอบครัวสถานภาพรวมไปถึงลักษณะเฉพาะอื่นๆที่บ่งบอกว่ากลุ่มคนเหล่านั้น คือลูกค้าของคุณ ซึ่งผมจะพูดถึงการเลือกสถานที่ในการโฆษณาด้วยป้าย บนตัวอักษร A ข้อต่อไปนี้ครับ

3. Area เลือกพื้นที่ให้ถูกจุด ป้ายโฆษณาจะสะดุดใจลูกค้าในข้อนี้ผมจะนำกลุ่มเป้าหมายเป็นตัวตั้งเพื่อหาทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมกับการทำป้ายโฆษณาให้ถูกจุดยกตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจกีฬาคุณสามารถเลือกเช่าพื้นที่ของป้ายโฆษณาที่อยู่บริเวณฟิตเนสหรือสวนสาธารณะเพราะสถานที่เหล่านี้ จะมีกลุ่มนักกีฬาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณอยู่แน่นอนว่า กลุ่มนักกีฬา จะต้องสนใจและหยุดอ่านป้ายโฆษณาที่ตรงกับความต้องการของพวกเขานำไปสู่การเพิ่มฐานลูกค้าให้กับแบรนด์ธุรกิจได้การโฆษณาบนป้ายก็จะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดและตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายด้วยเห็นไหมหละครับว่าถ้าแบรนด์ธุรกิจของคุณเข้าใจวิธีการวางแผนสื่อโฆษณาสินค้ารูปแบบป้าย จะทำให้การเลือกใช้ป้ายโฆษณาตรงจุดได้ทั้งลูกค้าได้ทั้งประหยัดงบแต่จะใช้ป้ายโฆษณาให้เกิดประสิทธฺิภาพมากขึ้นไปอีกขั้นทำให้ผู้ได้ชมได้พบเห็นป้ายโฆษณาแบรนด์ธุรกิจคุณแล้วต้องร้องว้าว...คุณจะต้องพัฒนาการออกแบบป้ายโฆษณาให้ตรึงตาตรึงใจกลุ่มลูกค้าได้อย่างไร เราจะไปต่อกับเรื่องนี้กันในตอนที่ 4รอติดตามเร็วๆนี้นะครับ

ไหลตาย – ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

ไม่มีใครรู้ -ว่าใครคือคนต่อไป

 

จงขอบคุณสำหรับทุกวันที่คุณมี

www.shockdee.com

จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ

#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ #ฟิตเนส
#นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ #โฆษณาเว็บไซต์ #โฆษณาออนไลน์ #การโปรโมทโฆษณา #เครื่องมือการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นโฆษณาธุรกิจของคุณ

www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย www.siam-star-adwise.com  

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.