SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

กลับมาพบกันในตอนที่ 2 แล้วนะครับวันนี้

เรามาทำความรู้จักกับคำว่า ป้ายโฆษณา กันก่อนเลยครับ

ป้ายโฆษณาเป็นสื่อกลางที่ช่วยกระจายข่าวสารของแบรนด์ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ การจัดทำโปรโมชั่นการประชาสัมพันธ์และเหตุผลอื่นๆซึ่งจะถูกเผยแพร่ด้วยสื่อโฆษณารูปแบบป้ายที่จะมีการสร้างสรรค์ออกแบบป้ายโฆษณาเพื่อสื่อสารเกี่ยวกับแบรนด์หรือตัวสินค้าไปสู่กลุ่มบุคคลได้อย่างตรงจุดโดยสื่อโฆษณาที่ถูกถ่ายทอดออกไปจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกวัยทุกเพศทุกคนทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าในที่สุดสำหรับรูปแบบการทำป้ายโฆษณานั้นมีหลากหลายสามารถสร้างให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ธุรกิจและทำให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายจนต้องหยุดดู หยุดอ่านป้ายโฆษณานั้นๆ กันเลยทีเดียวแล้วรู้ไหมครับ ? ว่าป้ายโฆษณามีกี่ประเภท ผมให้เวลาคุณทาย 1 นาที...

ผมขอเฉลยนะครับ...การทำป้ายโฆษณาแบรนด์หรือสินค้ามี6ประเภทหลักซึ่งผมจะขอเล่าเพียงการโฆษณาออฟไลน์รูปแบบ

ป้ายโฆษณาเท่านั้นนะครับ

1. ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่

หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของบิลบอร์ด(Billboard)ซึ่งเป็นป้ายโฆษณากลางแจ้งที่จะอยู่ตามพื้นที่กว้างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนน บนทางด่วน บนอาคารสูง ตามสี่แยกของถนน และพื้นที่อื่นๆ ซึ่งจะมีความโดดเด่น สะดุดตาสำหรับผู้พบเห็น เป็นสื่อโฆษณาที่มักตอกย้ำถึงจุดเด่น จุดพีคโลแกนของแบรนด์ การแนะนำสินค้ารวมไปถึงการจัดทำโปรโมชั่นของแบรนด์ธุรกิจเพื่อดึงดูดให้ผู้พบเห็นป้ายโฆษณาสามารถนึกถึงแบรนด์สินค้าของเราและนำไปสู่การเลือกซื้อ เลือกใช้ได้

2. ป้ายโฆษณาแบบตั้งพื้น (Sidewalk Sign)

ป้ายโฆษณาแบรนด์หรือสินค้าที่สามารถออกแบบได้หลากหลาย ทั้งป้ายโฆษณาคัตเอาท์ ป้ายโฆษณาอะคริิลิค ป้ายโฆษณาไวนิล ป้ายโฆษณาแบบไม้ ป้ายโฆษณากระดานดำ ซึ่งสามารถรังสรรค์สื่อโฆษณาได้ 2 รูปแบบ คือ จัดทำป้ายโฆษณาด้านเดียว หรือจัดทำป้ายโฆษณาสองด้านก็ได้ ผู้คนสามารถพบเห็นได้ตามร้านอาหารริมทาง ร้านคาเฟ่ ตามงานเทศกาล ป้ายรถเมล์ ห้างสรรพสินค้า และสถานที่อื่นๆ จุดเด่นของป้ายโฆษณาแบบตั้งพื้น สามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนทิศทางในการตั้งป้ายได้ตามความต้องการของผู้ใช้ซึ่งป้ายโฆษณาชนิดนี้ จะเป็นที่นิยมของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่จะนำไปใช้ในการบอกเมนูให้กับลูกค้า หรือจะใช้เป็นสื่อโฆษณาเพื่อบอกโปรโมชั่นแนะนำสินค้าแนะนำแบรนด์เมื่อมีผู้คนที่สัญจรไปมาไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกลก็สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและมีความโดดเด่นมากพอที่จะชักจูงให้เกิดกลุ่มลูกค้าได้

3. ป้ายโฆษณาแผ่นภาพโปสเตอร์ (Poster)

อีกหนึ่งรูปแบบสื่อโฆษณาสิ่งพิมพ์เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแบรนด์ธุรกิจขนาดเล็ก เนื่องจากต้นทุนในการผลิตที่ต่ำกว่าป้ายโฆษณาอื่นๆจะถูกสร้างขึ้นเพื่อแจ้งข่าวสารงานกิจกรรมต่างๆ สามารถพบเห็นได้บริเวณข้างอาคารหรือตึกตามเสาแต่ละพื้นที่โดยส่วนใหญ่จะถูกใช้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับงานแสดงไม่ว่าจะเป็นละครเวทีคอนเสิร์ตงานศิลปะถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีการประกาศผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์จำนวนมากแต่ผู้คนก็ยังจะได้เห็นป้ายโฆษณาโปสเตอร์อยู่บ่อยครั้งเพราะมีการติดป้ายโฆษณาชนิดนี้กระจายในหลายพื้นที่ได้ง่ายด้วยขนาดป้ายที่เล็กซึ่งจะช่วยย้ำเตือนความจำของผู้พบเห็นให้นึกถึงแบรนด์ธุรกิจสม่ำเสมอ ทำให้เกิดภาพของแบรนด์ในใจของลูกค้าได้

4 ป้ายโฆษณากราฟิกหน้าต่างและพื้น (Window and Floor Graphics)

ถือเป็นการโฆษณาออฟไลน์ที่ใช้สำหรับการสื่อสารแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการดีไซน์ด้วยกราฟิกที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อนำไปโฆษณาติดกระจก หรือบนทางเท้า ทั้งพื้นและบันไดสามารถติดป้ายโฆษณาชนิดนี้ได้ทั้งในอาคารและนอกอาคารส่วนใหญ่จะเป็นการสื่อสารด้วย

ภาพโลโก้แบรนด์หรือบอกโปรโมชั่นสั้นๆเท่านั้นเพื่อเป็นสัญญาณลูกเล่นให้กลุ่มลูกค้าเกิดความต้องการเดินมา

ยังร้านค้า หรือกลับไปซื้อสินค้าของแบรนด์ธุรกิจได้

5. ป้ายโฆษณาแบบติดผนัง (Wall Sign)

ผู้คนมักจะพบเห็นการโฆษณาด้วยป้ายแบบนี้ทั้งในบริเวณอาคารและนอกอาคาร เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้าคิดถึงแบรนด์เราด้วยการนำเสนอข้อมูลของสินค้าสโลแกนของแบรนด์ ภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์รวมไปถึงการให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ เนื่องจากป้ายโฆษณาติดผนังจะมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรดังนั้น จึงสามารถใส่ข้อมูลในการโฆษณาได้มากกว่ารูปแบบป้ายโฆษณาอื่นๆซึ่งจะมีการออกแบบให้ผู้คนหยุดอ่าน หรือสะดุดตาจนต้องหยุดมองด้วยการนำไฟมาส่องป้ายโฆษณาติดผนังหรือการทำป้ายโฆษณาติดผนังแบบมีไฟโปร่งแสง เรามักจะพบเห็นได้ปล่อยในห้างสรรพสินค้า หรือบริษัทของแบรนด์ธุรกิจนั้นๆ

6. ป้ายโฆษณาโรลอัพ (Roll-up banner)

ที่เราคุ้นหูกันว่าป้ายโฆษณาสแตนดี้นั่นเองเป็นสื่อโฆษณาออฟไลน์ที่มีความคุ้มค่าอีกรูปแบบหนึ่ง เพราะสามารถพับเก็บไว้ใช้ได้หลายงานอีเว้นท์แถมพกพาได้สะดวกใช้ส่งเสริมการขายนอกสถานที่ได้ ไม่ว่าจะเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้างานโปรโมทสินค้าก็สามารถขนป้ายโฆษณาชนิดนี้ไปตั้งได้อย่างง่ายดาย แต่ในการใช้สแตนดี้หลายๆครั้งอาจจะต้องมีการเปลี่ยนตัวป้ายแบนเนอร์ที่ติดอยู่กับสแตนดี้ ในกรณีที่ต้องการสื่อสารหรือประกาศข้อมูลใหม่ๆเกี่ยวกับแบรนด์และสินค้าให้กับกลุ่มผู้พบเห็นได้ชม ซึ่งแบรนด์ธุรกิจสามารถกำหนดการจัดวางป้ายโฆษณาสแตนดี้ในรูปแบบใดก็ได้ ทั้งประหยัดพื้นที่และประหยัดงบประมาณในการทำวัสดุอุปกรณ์เพื่อใช้ในการโฆษณาอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะครับ... สำหรับประเภทของป้ายโฆษณา เป็นยังไงกันบ้างครับ อ่านแล้วทั้งเพลิน ทั้งได้ความรู้ ข้อมูลใหม่ๆกันเลยใช่ไหมครับตอนนี้หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจอาจจะกำลังสงสัยว่าถ้าฉันต้องการเริ่ม

ต้นทำป้ายโฆษณาเพื่อใช้สื่อสารการตลาดฉันจะต้องเริ่มจากอะไรShockdee มีคำตอบให้ในตอนที่ 3 รอติดตามอ่านกันได้เลยนะครับ..

https://www.shockdee.com/label-advertising

www.shockdee.com

จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ

#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ
#ฟิตเนส #นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ #โฆษณาเว็บไซต์ #โฆษณาออนไลน์ #การโปรโมทโฆษณา

www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย www.siam-star-adwise.com  

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.