SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

โปสเตอร์โฆษณาให้คุณมากกว่าที่คุณคิด ธุรกิจยังคงต้องการมันเพื่อการตลาด

โปสเตอร์โฆษณาให้คุณมากกว่าที่คุณคิด ธุรกิจยังคงต้องการมันเพื่อการตลาด

 

1. การจดจำแบรนด์ในใจลูกค้า

เราพิสูจน์มาแล้วว่าการทำป้ายโฆษณางานพิมพ์ไม่ใช่ภาพเคลื่อนไหวอย่างป้ายโฆษณาดิจิตอลนั้น จะช่วยทำให้กลุ่มคนที่ได้พบเห็นเกิดการจดจำแบรนด์ธุรกิจได้มากกว่าสื่อโฆษณาแบบดิจิตอล ด้วยการวิจัยจากทีมงานการตลาดคุณภาพของเราดังนั้นหากแบรนด์ธุรกิจเลือกเช่าพื้นที่ป้ายโฆษณากับ Shockdee จะทำให้ผู้คนมากมายที่พบเห็นป้ายโฆษณาเกิดการจดจำแบรนด์ธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

2. ต้นทุนที่ต่ำกว่าการโฆษณาออฟไลน์รูปแบบอื่น

ลองคำนวณดูว่าหากคุณต้องการเข้าถึงกลุ่มคนให้ได้1แสนรายคุณจะใช้เงินกับการโฆษณาบนป้ายในพื้นที่สาธารณะ 2 แสนบาทแต่ถ้าคุณต้องทำใบปลิวแผ่นละ 3 บาทเท่ากับคุณต้องเสียเงินถึง 3 แสนบาทในการโฆษณารูปแบบนี้ดังนั้นการเลือกโปรโมทโฆษณาบนป้ายโฆษณาเรียกได้ว่าจ่ายจบ ครบในครั้งเดียวคุณไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจ้างทำสื่อโฆษณามากมายให้เสียเวลาแค่ทำการตลาดผ่านสื่อโฆษณาของ Shockdee ทั้งประหยัดเงิน ประหยัดเวลา แถมเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนมหาศาลอีกด้วย

3. ได้รับประโยชน์ 2 ต่อจากการโฆษณาผ่าน Shockdee

นอกจากแบรนด์ธุรกิจของคุณจะได้พื้นที่ในการขึ้นป้ายโฆษณาบนเครื่องAEDแล้วทางShockdee จะนำสื่อโฆษณาของคุณไปทำการสื่อสารต่อให้บนโลกออนไลน์ของเราด้วยเพื่อเป็นการช่วยแบรนด์ธุรกิจใหเข้าถึงกลุ่มบุคคลได้หลากหลายช่องทางทั้งใน website, youtube, facebook, และ linkedin ของแบรนด์

Shockdee อีกด้วย
แค่คุณคลิก ก็ช่วยชีวิตคนไทยได้ทั้งประเทศ

https://www.shockdee.com/label-advertising

มาร่วมกัน...เช่าพื้นที่ป้ายโฆษณาของแบรนด์ Shockdee เพื่อเป็นครอบครัว AED HERO’S ไปด้วยกัน

 

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.