SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

ป้ายโฆษณาให้อะไรได้มากกว่าที่คิด ธุรกิจยังจำเป็นต้องใช้เพื่อการตลาด

ทำไมต้องเลือกลงป้ายโฆษณากับเครื่อง AED ของ Shockee

เพราะป้ายโฆษณาบนเครื่องAEDถูกวางแผนให้มีตำแหน่งที่ตั้งตามสถานที่ที่มีคนหมู่มากเพื่อรองรับความปลอดภัยให้กับคนในสังคมทั้งห้างสรรพสินค้าสนามบินหรือตามจุดสำคัญ

ในแต่ละเขตพื้นที่ทั้งภายในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล รวมไปถึงจังหวัดต่างๆในแต่ละภาคของประเทศไทย Shockdeeพยายามขยายพื้นที่ในการติดตั้งเครื่องAEDในประเทศไทยให้เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งคุณสามารถค้นหาสถานที่ตั้งของเครื่อง AED ได้ที่นี่นั่นหมายความว่า ป้ายโฆษณาแบรนด์ธุรกิจของคุณที่ตั้งอยู่บนเครื่อง AED จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากได้และแน่นอนว่า เครื่องAEDมีความสำคัญในการช่วยเหลือต่อลมหายใจเมื่อเกิดสภาวะฉุกเฉินคนหยุดหายใจไปชั่วขณะ

แล้วไม่สามารถเรียกรถพยาบาลหรือเดินทางไปพบแพทย์ได้ทันดังนั้นเครื่องAEDจึงเป็นจุดสังเกตุที่น่าสนใจของทุกคนซึ่งช่วยกระตุ้นให้ผู้พบเห็นเกิดการจดจำป้ายโฆษณาแบรนด์ธุรกิจของคุณได้และยิ่งเห็นว่าแบรนด์ธุรกิจของคุณพร้อมช่วยเหลือสังคมพวกเขาก็ต้องอยากช่วยสนับสนุนแบรนด์ธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคมเช่นกันโดยการอุดหนุนซื้อสินค้าหรือเกิดความจงรักภักดีในภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้นำแบรนด์ Shockdee ได้เคยประสบความสำเร็จกับการจัดตั้งธุรกิจประเภทนี้ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้ว่าแนวคิดทางธุรกิจของShockdeeเกิดมาจากผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านนี้โดยเฉพาะซึ่ง

 

สามารถนำความรู้และประสบการณ์มาช่วยผลักดันและพัฒนาความปลอดภัยภายในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

www.shockdee.com
จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ
#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ#ฟิตเนส #นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ #โฆษณาเว็บไซต์ #โฆษณาออนไลน์ #การโปรโมทโฆษณา 
www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย

www.siam-star-adwise.com  

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.