SHOCKDEE AED Hero ทำให้หัวใจของคุณกลับมาเต้นใหม่ได้อีกครั้ง จุดประกายเพื่อ หัวใจของคุณ อย่าปล่อยให้ ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน มีโอกาสทำร้ายคุณและคนที่คุณรักค้นหาเครื่องเออีดี พบเจอเครื่องเออีดีรายงานที่ตั้งเครื่องเออีดี
ShockDee On Youtube
ShockDee Google Play Store
ShockDee App Store
ShockDee English ShockDee Thai

**ผลกระทบของ Office Syndrome **

**ผลกระทบของ Office Syndrome **

 **ผลกระทบของ Office Syndrome **

ในประเทศไทยพบว่ามีผู้ประสบปัญหา Office Syndrome สูงถึง 80% ของประชากรในเมือง  โดยเฉพาะผู้ที่อายุระหว่างวัยทำงาน  อาการเหล่านี้หากไม่ได้รับการรักษาอาจนำไปสู่อาการปวดเรื้อรังและปัญหาที่กระดูกสันหลัง

ในต่างประเทศ การวิจัยท่ามกลางพนักงานออฟฟิศพบว่า ส่วนใหญ่ต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์สำหรับปวดหลัง คอ ไหล่ และปวดหัว  ประมาณ 55% ของพนักงานประสบปัญหา Office Syndrome หลักๆ เป็นเพราะการทำงานหนัก, การนั่งก้มตัวไปข้างหน้านานเกินไป และไม่เปลี่ยนท่าทางอย่างสม่ำเสมอ

**สรุปผลกระทบทางเศรษฐกิจ**

1. **ค่าใช้จ่ายด้านการแพทย์: ** พนักงานที่ประสบกับอาการ Office Syndrome อาจต้องเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ ซึ่งรวมถึงการเยี่ยมชมแพทย์ การฟื้นฟูสมรรถภาพ และการใช้ยา  ค่าใช้จ่ายเหล่านี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากอาการกลายเป็นเรื้อรัง  โดยสถานที่เอกชนมีค่ารักษาต่อครั้ง ประมาณ 1,000-2,500 บาท ซึ่งต้องไปอย่างน้อย เดือนละ 2- 4 ครั้ง

2. **ค่าใช้จ่ายด้านการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงาน: ** องค์กรอาจต้องลงทุนในการปรับปรุงสถานที่ทำงาน เช่น การซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีหลักการยศาสตร์  การติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือที่ทำงาน และการจัดอบรมเกี่ยวกับการป้องกัน Office Syndrome 

3. **การสูญเสียผลผลิตการทำงาน:** พนักงานที่ประสบปัญหาด้านสุขภาพเรื้อรังอาจตัดสินใจเปลี่ยนงานหรือลาออก  สำหรับนายจ้าง ค่าใช้จ่ายอาจอยู่ระหว่าง 35,000 บาท ถึง 350,000 บาท ต่อปี  โดยมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น หากความไม่พึงพอใจในงานที่เกิดจากอาการปวดเมื่อยและความเครียดอาจส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของพนักงาน

 #OfficeSyndrome #สุขภาพที่ทำงาน #การป้องกันOfficeSyndrome 

ปลดล็อคความสำเร็จที่แท้จริงด้วยสุขภาพที่ดี! ค้นพบวิธีที่ #HealthVisa เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตให้สดใสขึ้น และทำไม #healthspan ถึงสำคัญกว่า #lifespan  เราทุกคนสมควรได้รับชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและสุขภาพที่ดีทุกวัน! #ปลดล็อคชีวิต #สุขภาพดี #ชีวิตดีมีสุข”

https://www.health-visa.org 

https://www.facebook.com/Healthvisa  

 

ไหลตาย – ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว
ไม่มีใครรู้ -ว่าใครคือคนต่อไป

จงขอบคุณสำหรับทุกวันที่คุณมี
www.shockdee.com

จุด ประกาย เพื่อ หัวใจ ของคุณ

#AED #เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ #เครื่องช่วยชีวิจ #หัวใจ #สุขภาพ #ความงาม #นักจิตวิทยาการปรึกษา #กฎหมาย #ห้างสรรพสินค้า #สาธารณะ #กอล์ฟ #สปอร์ตคลับ #ค้นหาเครื่องAED #พบเห็นเครื่องAED #แจ้งสถานที่ติดตั้งเครื่องAED #ไหลตาย #ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน #โรคลมแดด #ฮีสสโตรก #ลอยน้ำได้ว่ายน้ำเป็น #สยามสตาร์แอดไวซ์ #ป้ายโฆษณาเชื่อมต่อกับเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า #แพลตฟอร์มที่คัดสรรบริการด้านสุขภาพให้กับคุณ #ฟิตเนส #นวดไทย #อาหารเพื่อสุขภาพ

www.shockdee.com  เป็นโปรเจคที่ก่อตั้งโดย
www.siam-star-adwise.com  

Copyright © 2024 Siam Star Adwise. shockdee.com All right reseved.